Kỹ năng giao tiếp trong công sở
Thể loại: Phát triển cá nhân
Số bài học: 23
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
Kỹ năng giao tiếp trong công sở

Lợi ích từ khóa học

Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể có khái niệm và hiểu rõ về các cách giao tiếp công việc để đạt hiệu suất cao.
Học xong có thể áp dụng vào công việc ngay, đạt được các thành quả: thăng tiến nhanh trong công việc, nhận được ngưỡng mộ từ đồng nghiệp, được sếp đánh giá cao, cấp dưới nể trọng.
 

Đối tượng mục tiêu

  • Khóa học dành cho nhân viên công sở, những người chuẩn bị đi làm và những người muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp
  • Khóa học sơ cấp và trung cấp, thích hợp cho tất cả các chuyên môn, ngành nghề
  • Giải quyết nhu cầu nâng cao kỹ năng giao tiếp để truyền đạt và tiếp nhận thông tin hiệu quả, nâng cao năng suất làm việc
 
Tổng quát

'- Khoá học gồm có 28 bài giảng trong 2 tiếng.

- Hướng dẫn học viên các kỹ năng giao tiếp với người khác hiệu quả hơn:

+ Học cách giao tiếp để hòa hợp với các lứa tuổi, văn hóa, xuất xứ khác nhau

+ Học cách ứng xử để phát triển các mối quan hệ với cấp trên, và đồng nghiệp

+ Học cách giao tiếp để nâng tầm ảnh hưởng của mình với cấp dưới, đồng nghiệp

Yêu cầu của khóa học

  • Máy tính có kết nối internet
  • Không gian yên tĩnh
Tổng quan về giao tiếp nơi công sở
Bí quyết giao tiếp hiệu quả nơi công sở
Xử lý các cuộc tranh luận, mâu thuẫn nơi công sở
Ngôn ngữ cơ thể
Kỹ năng giao tiếp trong công sở
Thể loại: Phát triển cá nhân
Số bài học: 23
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
Tự học: Liên hệ
Lớp học online: Liên hệ
Học với giáo viên: Liên hệ
Zalo OA