Nghề Quản trị hành chính và Thư ký văn phòng
Thể loại: Phát triển cá nhân
Số bài học: 17
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
Nghề Quản trị hành chính và Thư ký văn phòng

Lợi ích từ khóa học

- Có cái nhìn tổng quát về nghề Quản trị Hành chính và Thư ký văn phòng
- Hiểu được tầm quan trọng của các mối quan hệ trong môi trường làm việc; hiểu hơn các tính cách cá nhân theo từng vị trí đặc thù và phương pháp giao tiếp phù hợp, thuyết phục theo từng tính - cách khác nhau.
- Hiểu rõ quy trình làm việc trong một tổ chức chuyên nghiệp để có sự chuẩn bị tốt nhất cho từng bước hoạch định công việc và đề ra mục tiêu cá nhân
- Có cái nhìn chiến lược cho mục tiêu xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân
- Gợi ý xây dựng những mối quan hệ lâu dài nhằm củng cố và hỗ trợ cho việc phát triển mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai
- Ngay sau khi học xong người học có thể áp dụng được trực tiếp vào công việc và môi trường làm việc thực tế
 

Đối tượng mục tiêu

  • Sinh viên sắp tốt nghiệp hoặc mới ra trường có nhu cầu tìm hiểu về môi trường làm việc hoặc muốn tìm hiểu về công việc Hành chính, Thư ký văn phòng.
  • Những bạn trẻ đã và đang đi làm có mong muốn phát triển nghề nghiệp và muốn thăng tiến trong công việc.
  • Các đối tượng khác có nhu cầu tìm hiểu về nghề Hành chính, Thư ký văn phòng.
 
Tổng quát

Khóa học được thiết kế dựa trên nội dung khái quát về nghề quản trị Hành chính và Thư ký văn phòng cũng như cách ứng xử chuyên nghiệp trong các mối quan hệ tại nơi làm việc, cách tổ chức sắp xếp công việc và những gợi ý cụ thể rút ra từ kinh nghiệm làm việc thực tiễn của giảng viên và các tài liệu tham khảo trong và ngoài nước có chon lọc và chỉnh sửa để đáp ứng với môi trường làm việc thực tế trong những doanh nghiệp/ tập đoàn lớn tại Việt Nam nhằm giới thiệu cho người học những chia sẻ kinh nghiệm và phương pháp thực hành cụ thể.

Nội dung chính khóa học cung cấp

- Giới thiệu về nghề Quản trị Hành chính và Thư ký văn phòng

- Tìm hiểu các mối quan hệ trong môi trường làm việc và phương pháp giao tiếp phù hợp tương ứng với từng hoàn cảnh công việc

- Tìm hiểu quy trình làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để có sự chuẩn bị và sắp xếp công việc hiệu quả

Yêu cầu của khóa học

  • Môi trường học tập phù hợp
  • Máy tính có kết nối Internet
Nghề Quản trị Hành chính văn phòng
Hoạch định tổ chức
Quản lý hồ sơ và lưu trữ
Quản lý thời gian và sắp xếp công việc
Tài sản công ty
Nghề Quản trị hành chính và Thư ký văn phòng
Thể loại: Phát triển cá nhân
Số bài học: 17
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
Tự học: Liên hệ
Lớp học online: Liên hệ
Học với giáo viên: Liên hệ
Zalo OA