Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp
Thể loại: Phát triển cá nhân
Số bài học: 23
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp

Lợi ích từ khóa học

- Tổ chức – Làm thay đổi nhận thức về tính chuyên nghiệp, chỉ ra các sai lầm và cách thức khắc phục để nâng cao hiệu suất làm việc
- Kế hoạch – Chủ động hoàn toàn với kế hoạch và sắp xếp công việc của cá nhân, tổ chức với phong cách làm việc chủ động hoàn toàn công việc của mình.
- Luyện tập Làm quen dần, xây dựng tư duy, xây dựng cốt lõi dần thành thói quen, kỹ năng thuyết trình trong công việc kinh doanh và văn phòng
- Truyền tải sử dụng bài giảng PPT, lời giảng, kết hợp với video làm thực tiễn xử lý các tình huống rất chi tiết và cụ thể
- Làm rõ Bằng cách sử dụng các video thuyết trình điển hình
- Suy nghĩ khác biệt Lãnh đạo DN có thể nhanh chóng điều chỉnh hệ thống công việc, các nhân viên văn phòng và người quản lý có thể chủ động điều phối công việc mang tính khoa học, thực tiễn
- Tăng cường khả năng học tập Tăng khả năng thực hành, các bài làm và tình huống xử lý thực tế nơi văn phòng, nơi tiếp cận khách hàng, xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp trong hành động cụ thể
- Khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ tự tin xây dựng bài thuyết trình, thực hiện bài thuyết trình cụ thể mang tính sáng tạo và dấu ấn của riêng bạn, hỗ trợ nhiều trong quá trình làm việc tại văn phòng và khách hàng, thể hiện rõ hơn cách bán hàng, cách trình bày sản phẩm
 

Đối tượng mục tiêu

  • Lãnh đạo, Giám đốc doanh nghiệp nắm bắt thông tin về cách tổ chức và vận hành đơn vị mình đơn giản và chuyên nghiệp
  • Người quản lý các cấp điều chỉnh văn phòng, đơn vị, cơ sở sản xuất cách sắp xếp và làm việc nhanh hơn, tốt hơn, hiệu quả hơn
  • Nhân viên, người lao động học cách tổ chức nâng cao dần trình độ và nghiệp vụ làm việc chuyên môn, tính chuyên nghiệp trong tổ chức và sắp xếp công việc
  • Sinh viên mới tốt nghiệp muốn xin làm việc tại các văn phòng lớn, cần tự rèn luyện tính chuyên nghiệp khi làm việc
 
Tổng quát

- Đào tạo chuyên sâu kỹ năng làm việc nơi văn phòng, nơi công sởvới các ứng dụng rất thực tế, đơn giản, dễ làm nhưng mang lại hiệu quả không ngờ - Các hướng dẫn dựa trên kinh nghiệm hàng chục năm tư vấn và nghiên cứu văn phòng làm việc tại Việt Nam, phù hợp với cung cách làm việc của người Việt - Tập trung thay đổi các thói quen xấu nơi văn phòng, các cách xử lý như thế nào? Các sai lầm nơi văn phòng và xử lý các sai lầm đó cho hiệu quả cao - Định hướng các văn phòng thay đổi cách làm việc mang lại hiệu suất cao hơn, hiệu quả tốt hơn trong mọi khía cạnh

- Các bài học có thể học tập độc lập riêng lẻ, cần phần nào học phần đó sau khi đã học xong bài 1 và 2. Nhu cầu đến đâu sử dụng phần đó - Tập trung chuyên sâu về nhận thức và thực hành kỹ năng làm việc, kỹ năng tư duy các công việc văn phòng, tổ chức: Từ cách sắp xếp công việc, sắp xếp văn phòng, cách tổ chức họp, cách phân việc và giao việc, cách con người vận hành an toàn trong toàn bộ hệ thống, cách để đánh giá và kiểm tra hiệu quả công việc - Chỉ ra các cách thức cụ thể và cách làm cụ thể vừa có dấu ấn chung vừa mang các đặc tính cá nhân mang tính sở thích, đặc thù của mỗi cá nhân, mối công việc, mỗi dự án

Yêu cầu của khóa học

  • Có thiết bị kết nối internet
  • Có không gian yên tĩnh
Chủ động sắp xếp công việc
Cách sắp xếp tổ chức văn phòng làm việc
Họp và cách tổ chức họp
Cách phân việc và giao việc
Tạo dựng quan hệ trong doanh nghiệp
Vận hành chuyên nghiệp
Kiểm tra, giám sát, điều chỉnh công việc
Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp
Thể loại: Phát triển cá nhân
Số bài học: 23
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
Tự học: Liên hệ
Lớp học online: Liên hệ
Học với giáo viên: Liên hệ
Zalo OA