Lợi ích từ khóa học
Đối tượng mục tiêu
- Nhân viên văn phòng muốn tăng hiệu quả công việc
- Người quản trị cơ sở dữ liệu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
- Sinh viên, học sinh cần sử dụng Access trong quá trình học, nghiên cứu và tăng hiệu quả công việc.
- Người muốn tìm hiểu về Access 2013.
- Access là một phần mềm mạnh mẽ, dễ sử dụng và dễ học trong lĩnh vực quản trị cơ sở dữ liệu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với Access bạn sẽ có lợi thế vì đã quen thuộc với hệ thống các Tab, Ribbon, Command ... tương tự như Word, Excel.
- Cũng vì nằm trong bộ Office nên bạn có thể dễ dàng chia sẻ dữ liệu giữa Access và Excel, Word hoặc các phần mềm Office khác khi cần.
Sau khóa học này, bạn sẽ:
- Nắm được cách thức làm việc cơ bản của Access 2013 phục vụ cho việc học tập nâng cao và thao tác thành tạo các tính năng để quản trị cơ sở dữ liệu.
- Tạo và sử dụng thành thạo: Table, Form, Report .. với các Template có sẵn.
- Thành thạo trong việc sử dụng Querry để đưa ra các câu hỏi truy vấn cho cơ sở dữ liệu.
- Tạo các Form và Report để thể hiện dễ dàng và trực quan với cơ sở dữ liệu.
- Quản lý cơ sở dữ lệu hiệu quả và nâng cao tính năng bảo mật cho cơ sở dữ liệu.
Yêu cầu của khóa học
- Môi trường học yên tĩnh.
- Máy tính kết nối Internet.
- Máy tính cài đặt Microsoft Office Access 2013 trở lên.