Lợi ích khoá học:
- Hiểu được khách hàng là gì, nhu cầu khách hàng như thế nào và mong muốn thực sự của khách hàng
- Rèn luyện phẩm chất và bí kíp cần có của người bán hàng
- Xác định được kiểu mẫu người bán hàng hiện đại trong thời buổi kinh tế hội nhập hiện nay
- Phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng
Đối tượng mục tiêu:
- Những người mong muốn thay đổi trình độ tiếng Anh của mình
- Những người muốn cải thiện khả năng nghe tiếng Anh của mình
- Người muốn tìm ra phương pháp học nghe hiệu quả
- Những nhân viên phòng kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng
- Những quản lý sale hoặc ngành dịch vụ
- Những người muốn bước chân và nghề kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng
- Những nhân viên kinh doanh muốn lên làm quản lý
- Những cá nhân tự dinh doanh online, kinh doanh riêng muốn bố sung kiến thức và kỹ năng bài bản
Tổng quát:
Khóa học độc quyền giữa Edumal và TS. Lê Thẩm Dương về nghệ thuật kinh doanh và thấu hiểu người dùng. Toàn bộ hệ thống kiến thức được dựa trên kinh nghiệm công tác và giảng dạy của TS Lê Thẩm Dương, từng trải qua rất nhiều buổi huấn luyện cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn.
Khóa học đi sâu và kĩ năng phân tích và thấu hiểu tâm lý khách hàng, nắm bắt được các yếu tố quyết định hành vi mua hàng, xác định các bước để định hình hiểu biết về sản phẩm của doanh nghiệp. Một yếu tố quan trọng tiếp theo là phân loại các kiểu người bán hàng và qua đó, TS. Lê Thẩm Dương rút ra được định nghĩa cơ bản nhất về một người bán hàng hiện đại.
Từ những lý thuyết tổng quát trên, khóa học cung cấp cho bản những phẩm chất và kĩ năng cần thiết để trở thành một người bán hàng thành công, đây là những phẩm chất, kĩ năng không theo khuôn mẫu có sẵn và không thể tìm thấy trong sách vở, tất cả đều dựa trên thực tiễn và kinh nghiệm đúc kết qua nhiều năm công tác và giảng dạy của TS. Lê Thẩm Dương
Yêu cầu khoá học:
- Có máy tính kết nối internet
- Không gian yên tĩnh
- Có bút giấy ghi chép