TRƯỜNG TRUNG CẤP ĐÔNG Á

Đoàn kết - Nhất trí, Dân chủ - Kỷ cương, Dạy tốt - Học tốt

TRƯỜNG TRUNG CẤP ĐÔNG Á

Đoàn kết - Nhất trí, Dân chủ - Kỷ cương, Dạy tốt - Học tốt
Hotline
HCM: 0777.255.777
Hotline
QN: 0981 28 28 52
Quản lý khách sạn
Nguyễn Mạnh Việt
Thể loại: Chứng chỉ sơ cấp
Số bài học: 0
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
Quản lý khách sạn

Ngành quản lý khách sạn là một trong những ngành nghề phát triển nhanh chóng và hấp dẫn trong ngành du lịch và lưu trú. Với sự gia tăng về du lịch và nhu cầu lưu trú của khách hàng trên toàn thế giới, ngành quản lý khách sạn cung cấp cho sinh viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để quản lý và vận hành các khách sạn và cơ sở lưu trú khác. Hãy cùng tìm hiểu trong khóa học dưới đây nhé!

phan mem quan ly khach san

Quản lý khách sạn là gì?

Quản lý khách sạn là lĩnh vực chuyên về việc quản lý và điều hành các hoạt động của một khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng. Quản lý khách sạn đảm bảo rằng mọi hoạt động trong khách sạn được diễn ra một cách hiệu quả và mang lại lợi nhuận cao. Ngành này bao gồm quản lý vận hành, quản lý dịch vụ, quản lý tài chính, quản lý nhân sự và quản lý tiếp thị.

Tại sao nên học Quản lý khách sạn?

5 lý do nên học quản lý khách sạn:

  • Nhu cầu “không giới hạn” về nguồn nhân lực
  • Học được các kỹ năng vô giá
  • Thuộc top ngành có mức lương cao sau khi ra trường
  • Cơ hội việc làm cao
  • Đa dạng lĩnh vực công nghệ

Giới thiệu khoá học Quản lý khách sạn

Khóa học Quản lý khách sạn theo hai hình thức: Học Trực tiếp và Học Trực tuyến kết hợp trực tiếp. Với đa dạng hình thức học, học viên hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình địa điểm, thời gian và chi phí học phù hợp với nhu cầu bản thân, đồng thời tự chủ hơn trong quá trình tiếp thu kiến thức.

Chương trình dành cho bạn trẻ yêu thích lĩnh vực Nhà hàng Khách sạn và nhân sự có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ. Khóa học ngành quản trị nhà hàng khách sạn đi sâu vào nghiệp vụ ở các mảng nhà hàng, tiền sảnh, buồng phòng và kỹ năng quản lý, tạo cho bạn nền tảng kiến thức vững chắc để trở thành nhà quản trị tương lai.

Mục tiêu đào tạo

– Về kiến thức:

  • Nắm vững các kiến thức cơ bản về pháp luật, kinh tế xã hội và quản trị kinh doanh
  • Kiến thức chuyên sâu về các hoạt động trong doanh nghiệp khách sạn như hoạch định, quản trị nhân sự, quản trị tài chính, quản trị Marketing… cũng như các kiến thức hỗ trợ cho việc tư duy và ra quyết định.
  • Hiểu biết sâu sắc về hoạt động nghiệp vụ trong các doanh nghiệp khách sạn
  • Hiểu biết về chính trị và giáo dục quốc phòng phù hợp với đường lối, chủ trương và chính sách của Đảng và Nhà Nước.

– Về kỹ năng:

  • Phân tích, xây dựng và thực thi các chiến lược, chính sách phát triển doanh nghiệp nói chung, các doanh nghiệp dịch vụ nói riêng, đặc biệt là các doanh nghiệp khách sạn.
  • Tổ chức và điều hành các công việc trong các lĩnh vực tổ chức cung ứng dịch vụ, các hoạt động chức năng như tài chính, nhân sự, Marketing của các doanh nghiệp khách sạn
  • Phối hợp các hoạt động của các bộ phận chức năng trong các doanh nghiệp khách sạn.
  • Giao tiếp và giải quyết công việc bằng ngoại ngữ với trình độ tiếng Anh đạt cấp độ B1 – Khung chung châu Âu (Common European Framework – CEF) hoặc tương đương.
  • Sử dụng thành thạo tin học đạt trình độ B theo quy định của Đại học Đà Nẵng hoặc tương đương
  • Giao tiếp tốt trong môi trường làm việc tập thể.
  • Độc lập nghiên cứu các vấn đề quản trị, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn.

– Về thái độ:

Tích cực chủ động trong học tập, rèn luyện tính tỉ mỉ cẩn thận trong thực hiện công việc, bảo đảm an toàn trong lao động. Chấp hành tốt nội quy, quy chế cơ quan và đặc thù của nghề.

Lợi ích khoá học

  • Nhận bằng chứng chỉ nghề nghiệp của Việt Nam, có cơ hội nhận bằng cấp quốc tế.
  • Đảm bảo việc làm sau tốt nghiệp.
  • Cơ hội chuyển tiếp học lên cao hơn.

Nội dung chương trình học

Chương trình đào tạo gồm các nội dung chính như sau:

Đang cập nhật...

Tổng kết khóa học

  • Trang bị và hoàn thiện kiến thức nền tảng về quản trị du lịch – khách sạn.
  • Cập nhật kiến thức chuyên sâu về quản trị du lịch-khách sạn trong thời kỳ chuyển đổi số.
  • Cập nhật những kiến thức về công nghệ mới nhất đang được ứng dụng trong ngành.
  • Rèn luyện kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị du lịch -khách sạn.
  • Rèn luyện kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình triển khai marketing và bán hàng.
Quản lý khách sạn
Nguyễn Mạnh Việt
Thể loại: Chứng chỉ sơ cấp
Số bài học: 0
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
Tự học: Liên hệ
Lớp học online: Liên hệ
Học với giáo viên: Liên hệ
zalo-call