Nghiệp vụ bàn
NGUYỄN THỊ MINH NGUYỆT
Thể loại: Chứng chỉ sơ cấp
Số bài học: 0
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
Nghiệp vụ bàn

Đối với các khách sạn thì buồng phòng chính là “sản phẩm” mang lại doanh thu đáng kể cho cơ sở dịch vụ của mình. Để “sản phẩm” ấy luôn đạt chất lượng tốt nhất làm hài lòng các khách hàng thì vai trò của nhân viên buồng phòng là cực kỳ quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu trong khóa học dưới đây nhé!

f21a115fde1937476e08

Nghiệp vụ bàn là gì?

Nghiệp vụ bàn là công việc thuộc ngành Nhà hàng Khách sạn. Trách nhiệm chính của nhân viên phục vụ bàn là bưng bê, phục vụ món ăn, thức uống cho thực khách tại nhà hàng và các địa điểm ăn uống khác.

Tại sao nên học Nghiệp vụ bàn?

Kỹ năng nghiệp vụ bàn là chìa khóa giúp cho các nhà hàng thành công bước vào lĩnh vực kinh doanh nhà hàng khách sạn. Vì vậy, thực hiện theo đúng các tiêu chuẩn kỹ năng nghiệp vụ bàn là rất quan trọng, giúp cho nhân viên nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng nghiệp vụ bàn đối với chất lượng dịch vụ của nhà hàng.

Giới thiệu khoá học Nghiệp vụ bàn

Để trở thành nhân viên phục vụ bàn chuyên nghiệp trong các nhà hàng cao cấp, học sinh cần phải được đào tạo bài bản các kỹ năng về giao tiếp và kỹ năng phục vụ. Khóa học về Nghiệp vụ bàn này sẽ giúp các học sinh yêu thích học nghề phục vụ trong nhà hàng có được kiến thức, kỹ năng trong phục vụ, tự tin làm việc trong các nhà hàng từ tiêu chuẩn đến cao cấp.

Mục tiêu đào tạo

– Đào tạo nhân viên phục vụ có tác phong làm việc nhiệt tình, tạo được thiện cảm với khách hàng.

– Cung cấp kiến thức về tâm lý của khách hàng để nâng cao hiệu quả trong phục vụ.

– Hướng dẫn người học chuẩn bị về hình thức và vệ sinh cá nhân.

– Hướng dẫn người học kỹ thuật bưng bê khay, đĩa

– Cung cấp cho người học kiến thức và kỹ năng bày bàn ăn Âu, Á.

– Hướng dẫn người học thực hiện quy trình phục vụ khách trong nhà hàng

– Hướng dẫn người học xử lý được các tình huống phát sinh trong thực tế.

Lợi ích khoá học

– Cung cấp cho học viên có đủ khả năng làm việc với phong cách chuyên nghiệp tại các hệ thống Khách sạn – Nhà Hàng cao cấp, nơi đòi hỏi khắt khe về tiêu chuẩn phục vụ quốc tế.

– Giúp học viên nâng cao tay nghề và chuẩn hóa đội ngũ nhân viên phục vụ tại các cơ sở kinh doanh ăn uống với các mục tiêu làm hài lòng khách hàng.

– Sau khóa học những kiến thức về kỹ năng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp học viên tự tin hơn trước những yêu cầu từ khách hàng.

Nội dung chương trình học

Chương trình đào tạo gồm các nội dung chính như sau:

Đang cập nhật...

Tổng kết khóa học

  • Tập quán, khẩu vị ăn uống của Việt Nam và các quốc gia trên thế giới
  • Cấu trúc bữa ăn theo tiêu chuẩn quốc tế, cơ cấu thực đơn
  • Bài trí bàn tiệc theo phong cách Âu, Mỹ, Á, set menu, à la carte…
  • Quy trình đón tiếp, trình thực đơn, tiếp nhận và chuyển order món, phục vụ món ăn, thức uống cho khách, giải đáp thắc mắc cho khách…
  • Quy trình phục vụ món khai vị, súp, món chính, bánh mì và bơ, tráng miệng
  • Quy trình phục vụ rượu vang (cách đọc nhãn chai, sử dụng dụng cụ mở rượu, trình rượu, rót rượu…)
  • Các hình thức thanh toán phổ biến, cách sử dụng máy POS
Nghiệp vụ bàn
NGUYỄN THỊ MINH NGUYỆT
Thể loại: Chứng chỉ sơ cấp
Số bài học: 0
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
Tự học: Liên hệ
Lớp học online: Liên hệ
Học với giáo viên: Liên hệ
Zalo OA