Bán hàng siêu thị
HUỲNH XUÂN HIẾU
Thể loại: Chứng chỉ sơ cấp
Số bài học: 0
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
Bán hàng siêu thị

Siêu thị ngày càng phát triển, vì vậy nhu cầu tuyển dụng nhân viên bán hàng ngày càng lớn. Tuy nhiên, số lượng nhân viên lại không được đào tạo bài bản, gặp nhiều sự cố, gây thất vọng cho khách hàng khiến chúng ta nhận ra tầm quan trọng của việc bán hàng. Hãy cùng tìm hiểu trong khóa học dưới đây nhé!

Co rat nhieu vi tri viec lam tai sieu thi ban co the ung tuyen

Bán hàng siêu thị là gì?

Nhân viên bán hàng siêu thị là người chịu trách nhiệm trông coi hàng hóa, trực tiếp tư vấn, tính tiền, xuất hóa đơn cho khách hàng. Sau mỗi ca làm, nhân viên bán hàng có nhiệm vụ thống kê doanh thu trong ngày là bàn giao lại cho quản lý.

Chính vì trực tiếp tiếp xúc với khách hàng nên bạn sẽ bộ mặt của doanh nghiệp. Việc khách hàng có ấn tượng tốt với siêu thị hay không là phụ thuộc ở bạn. Hơn nữa, bạn cũng thực hiện việc thu tiền nên sẽ ảnh hưởng lớn đến doanh thu siêu thị.

Tại sao nên học Bán hàng siêu thị?

Điểm bán hàng (Siêu thị, Trung Tâm Phân Phối, Cửa Hàng) của bạn đẹp, hàng hóa chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Nhưng chưa đủ, ngày nay khách hàng không chỉ đến để mua hàng mà còn mong muốn được phục vụ nữa. Có khách hàng tốt nhưng nhân viên bán hàng phục vụ không tốt rồi sẽ mất khách hàng, có nhân viên phục vụ tốt sẽ nhanh chóng có khách hàng tốt và trung thành. Người mua hàng mong muốn gì ở bạn? Quản Lý Bán Hàng mong muốn gì ở nhân viên của mình? Khóa học này sẽ giúp bạn giải quyết tất cả khó khăn trên

Giới thiệu khoá học Bán hàng siêu thị

Đào tạo quản lý bán hàng siêu thị là khâu không thể thiếu để giúp một siêu thị tạo ấn tượng tốt với khách hàng, từ đó thúc đẩy doanh số. Thấu hiểu được vấn đề này, trường đã mở khóa học bán hàng siêu thị để các siêu thị trên cả nước vận hành một cách tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

Mục tiêu đào tạo

V kiến thức:

  • Có kiến thức thực tế và lý thuyết tương đối rộng trong phạm vi của Ngành Quản lý bán hàng siêu thị.
  • Có kiến thức cơ bản về chính trị, văn hoá, xã hội và pháp luật đáp ứng yêu cầu công việc nghề nghiệp và hoạt động xã hội thuộc lĩnh vực chuyên môn.
  • Có kiến thức về công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu công việc.

Về kỹ năng:

  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng và phần mềm tin học trong các nghiệp vụ bán hàng và quản lý siêu thị, hàng hóa và xuất nhập tồn kho đối với các chủng loại mặt hàng kinh doanh trong siêu thị.
  • Thành thạo các kỹ năng trưng bày hàng hóa, trình bày trang trí cửa hàng, kỹ năng bán hàng.
  • Chuyên nghiệp trong giao tiếp, nắm bắt tâm lý khách hàng, quan hệ và chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
  • Thành thạo trong các nghiệp vụ quản lý bán hàng, xây dựng và quản trị đội ngũ nhân viên bán hàng, xử lý tốt các quan hệ nội bộ, thành thạo nghiệp vụ quản lý mua hàng và lưu kho.

V thái độ:

  • Có khả năng làm việc độc lập trong điều kiện làm việc thay đổi, chịu trách nhiệm cá nhân và trách nhiệm một phần đối với nhóm.
  • Hướng dẫn, giám sát những người khác thực hiện công việc đã định sẵn.
  • Đánh giá được các hoạt động của nhóm và kết quả thực hiện.

Lợi ích khoá học

Sau khi tốt nghiệp, người học trở thành cán bộ quản lý cấp thấp, nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, nhân viên quản lý kho, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên thu ngân,… tại các siêu thị, các cửa hàng tiện ích, các trung tâm thương mại.

Nội dung chương trình học

Chương trình đào tạo gồm các nội dung chính như sau:

Đang cập nhật...

Tổng kết khóa học

  • Có năng lực thực hiện được một số công việc có tính phức tạp của ngành Quản lý và bán hàng siêu thị.
  • Có khả năng ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm
Bán hàng siêu thị
HUỲNH XUÂN HIẾU
Thể loại: Chứng chỉ sơ cấp
Số bài học: 0
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
Tự học: Liên hệ
Lớp học online: Liên hệ
Học với giáo viên: Liên hệ
Zalo OA